- अविनाश भोसले - पत्रकार -
- संभाजी नगर - औरंगाबाद - / वार्ता -
नमस्कार मित्रानो मी निळकंठ मधुकर पाटील....राहणार गोंदुर गाव धुळे.... मी १३.०३.२०२४ ला टाटा हिताची चे एक्स २१५ एलसी पोकलांड घेतले असून ते फक्त 348 तासावर बंद झालं आहे ते आज रोजी 3महिन्या पासून बंद आहे...टाटा हिताची च्या हॉफिसे ला सांभजी नगर ला 4 वेड येऊन वेड्यात कडल आज शनिवार पासून आलो आहोत तर आमच्या कडे कुणीही लक्ष देत नाही आहे....तरी मे माझ्या भावाना मदतीची हाक मागत आहे...जर कुणी संभाजी नगर ला असेल तर प्लझ मदत करा मोबली नो ९६८९७३३४९५
अॅड. श्री चंद्रकांत मोहन येशीराव ऑफिस-नरिमन पारशीची चाळ रेल्वे स्टेशन रोड, धुळे. मो.नं.9422789642
दि. 12/07/2024
रजिस्टर नोटीस
1) proprietor/directors, Tata Hitachi Constuction Machinery Company Private Limited Registered Office: jubilee Building 45 Museum Road Bangalore 560 025
2) Manager, Autobahn Trucking Corporation PVT LTD industrial Area, Shendra Fire Station, Shendra MIDC Plot p-5, Sujakini Commercial Complex AURANGABAD-AURANGABAD 431007
3) Manager, Autobahn Trucking Corporation PVT LTD AutobahnA-Dhule Plot No.09 Mumbai-Agra national high- way Dhule-Dhule 424001
यांना आमचे अशिल श्री. निळकंठ मधुकर पाटिल राहणार-मु.पो. गोंदुर ता. जि. धुळे यांनी दिलेल्या लेखी व तोडि माहितीच्या आधारे व दाखवलेल्या कागदपत्रानुसार आणि प्रधान केलेल्या अधिकारावरुन आपणांस सदरच्या रजिस्टर नोटिस व्दारे कळविण्यात येते की,
1) आमचे अशिल श्री. निळकंठ मधुकर पाटिल हे उपरोक्त पत्त्यावर राहत असुन त्यांना शेतीपुरक व्यवसाय करावयाचा होता. म्हणून त्यांनी पोकलॅन्ड मशिन घेण्याचे ठरविले याबाबत शोध घेतला असता त्यांना हिताची कंपनीबद्दल माहीती मिळाली. यानंतर श्री. तुषार पाटिल-हिताची कंपनीचे सेल्स मॅनेजर यांनी भ्रमणध्वनीवरुन तक्रारदारांशी संपर्क साधला यावेळी त्यांनी हिताची कंपनीचे पोकलॅन्ड मशीन सर्वांत चांगले असून या कंपनीचे
सर्विस स्टेशन धुळ्यात आहे यामुळे तक्रारदारांना जलद व चांगली सेवा मिळेल असे सांगितले. तसेच तुम्हाला तात्काळ कर्ज प्रकरण करुन देऊ असे आश्वासन आमच्या अशिलांना दिल्यामुळे आमचे अशिल खुश झाले.
इतर कंपनीपेक्षा आमचे हिताची कंपनीचे मशीन चांगले आहे व उत्कृष्ट सेवा दिली जाते यानंतर श्री. तुषार
पाटिल हे आमचे अशिलांना धुळे येथे भेटण्यासाठी आले. यावेळी त्यांनी पुन्हा हिताची कंपनी पॉकलॅन्ड मशीन बाबत माहिती दिली व हेच मशीन घेण्याबाबत आग्रह केला यावेळी श्री. तुषार पाटिल यांनी सांगितले, माझ्या ओळखीचे व खात्रीचे पॉकलॅन्ड मशीनला अॅटेचमेन्ट करुन देणारे श्री. चेतन पाटिल आहेत, त्यांची अटेचमेन्ट चांगली असते व पॉकर्लन्द मशीनला सुट करते. ही सर्व माहिती सांगितल्यामुळे आमच्या अशिलांनी हिताची
कंपनी पॉकर्लन्ड मशीन घेण्याचे ठरविले. त्यानुसार सर्व कागदपत्रे श्री. तुषार पाटिल यांना दिले. कर्जाची संपूर्ण प्रक्रिया श्री. तुषार पाटिल यांनी करुन दिली यावेळी सांगितले की कंपनी पॉकलॅन्ड मशीन घरपोच पाठवून बेईल
Scanned with CamScanner
पण तुम्हाला अँटेचमेन्ट करावयाचे असल्यामुळे व मी तुम्हाला त्यातील योग्य व तज्ज्ञ व्यक्ती देत असल्यामुळे आम्ही तुमचे पॉकलँन्ड मशीन डायरेक्ट सोनगिर येथील श्री. चेतन पाटिल जे अटेचमेन्ट बाबत चे तज्ञ आहेत. यांच्या वर्कशॉपला पाठवुन देतो असे सांगितले. व ठरल्यानुसार दि. 23/2/24 रोजी आमचे अशिलाचे पॉकलॅन्ड मशीन अटेचमेन्टसाठी श्री. चेतन पाटिल यांच्याकडे पोहचवुन दिले. श्री. चेतन पाटिल पॉकलॅन्ड मध्ये अटेचमेन्ट करुन आमच्या ताब्यात दि. 13/3/24 रोजी त्यावेळी हिताची कंपनीचे सर्विस इंजिनियर श्री.आर.पी चौधरी हे सुध्दा उपस्थित होते. यावेळी श्री. आर. पी चौधरी यांनी पॉकलॅन्ड मशीन व अटेचमेंट नियमाप्रमाणे योग्य असल्यामुळे श्री.आर.पी चौधरी सर्विस इंजिनियर यांनी वॅरंटी प्रमाणपत्र भरून आम्हास दिले. याचवेळी त्यांनी लॉगबुक देखील भरून दिले. या दोन्ही कागदपत्रांवर श्री. आर. पी चौधरी यांची सही आहे
मशीन विकत घेण्यापुर्वी हिताची कंपनी सर्विस मॅनेजर श्री. तुषार पाटिल यांनी आमच्या अशिलांना
सांगितले की हिताची कंपनी पॉकलॅन्ड मशीन । वर्ष वॉरंटी असेल तसेच टोटल ऑपरेटिंग तास हे 2000 तास
असतील. तसेच दि 13/3/24 श्री.आर.पी चौधरी यांनी extend warranty प्रमाणपत्र सुध्दा आम्हास दिले.
यानुसार आम्ही घेतलेले ex215LC model extended warrnty-2 वर्ष व 5500 तासांची होती व आहे सदर मशीनची किंमत रू. 72,00,000/- (बहात्तर लाख रू मात्र होती)
यानंतर आमचे अशिल यांनी विविध ठिकाणी पॉकलॅन्ड मशीन व्दारे काम सुरू केले. दि. 12/4/24 रोजी आमच्या अशिलाचे मशीन पहिल्या शंभर तासातच बंद पडले होते. पॉकलॅन्ड मशीनच्या बकेट सिलेंडरचा वर्किंग पॉब्लेम सुरू झाला म्हणुन आमच्या अशिलांनी हिताची कंपनी सर्विस स्टेशन मॅनेजर श्री. वेद्य यांच्याशी भ्रमणध्वनी वर संपर्क साधला. श्री. वेद्य यांनी श्री. आर.पी चौधरी सर्विस इंजिनियर यांना धुळे येथे पाठविले श्री. चौधरी यांनी मशीनची तपासणी केली सिलेंड फेल आहे असे सांगितले नविन सिलेंडर टाकावे लागेल असे सांगितले. आमच्या अशिलांनी हो म्हटले दि. 13/4/24 ला त्यांनी नविन सिलेंडर टाकुन दिले. मशीन सुरु करुन दाखविले यानंतर आमच्या अशिलांचे मशीन दि.8/5/24 रोजी पहिल्या शंभर तासातच बंद पडले होते. त्यानंतर आमच्या अशिलांचे मशीन पुन्हा 248 तासांनी वर्कीग बंद झाले. पुन्हा आमच्या अशिलांनी श्री. वैद्य अधिकृत सर्विस सेंटर हिताची कंपनी यांच्याशी संपर्क केला. त्यांनी पुन्हा सर्विस इंजिनियर श्री. आर. पी चौधरी यांना तपासणी दि. 12/5/24 रोजी पाठविले श्री. चौधरी यांनी मशीन तपासले. मात्र मशीन मधला दोष लक्षात आला नसल्यामुळे श्री. चौधरी त्यांच्या सोबत इतर इंजिनियर यांनी सतत सतत आठ दिवस तक्रारदारांचे मशीनची तपासणी केली व दुरूस्त करण्याचा प्रयत्न केला मात्र त्यानंतर मशीन दुरुस्त झाले नाही. म्हणुन श्री. चौधरी यांनी सांगितले की आम्ही वरिष्ठांशी बोलून मुंबई येथील तज्ञ व्यक्तीची टिम मशीन दुरुस्तीसाठी बोलावुन घेत आहोत. त्यानुसार दोन दिवसानंतर मुंबईहुन श्री. पवन इंजिनियर व इतर टिम हजर झाली. त्यांनी मशीन तपासले व मशीन दुरुस्त करुन दिले. यावेळी इंजि. पवन यांनी सांगितले की तुमच्या मशीन मध्ये बकेट सिलेंडर internal failure मुळे मशीन मध्ये लोखंडाचा किस असु शकतो यामुळे संपुर्ण हायड्रोलिक मशीन प्रणाली संपुर्ण साफ-सफाई करण्याचे सांगितले व त्याप्रमाणे आमच्या अशिलांनी मशीनचे संपुर्ण ऑईल बदलुन व मशीन मध्ये असलेले सर्व प्रकारचे फिल्टर पुर्णपणे बदलविण्यास सांगितले. व त्यानुसार कंपनीने औरंगाबादवरुन तज्ञ लोकांची टीम पाठवली व त्यांनी आमच्या अशिलाचे संपुर्ण मशीनचे ऑईल व फिल्टर बदलले यावेळी त्यांनी आमच्या अशिलास सांगितले की आता या पुढे मशीन मध्ये कुठल्याही प्रकारचा problem येणार नाही.
यानंतर मशीन पुन्हा 8/6/24 रोजी 355 तासावर बंद झाले असता तक्रारदारांनी पुन्हा अधिकृत सर्विस सेंटरचे श्री. मंगेश वैद्य यांच्याकडे तक्रार केली, यावेळी पुन्हा. तज्ञ व्यक्तीची टीम पाठविण्यात आली. या टिमने धुळे येथे येवुन मशीनची तपासणी केली असता, दोन बुम सिलेंडर व कंट्रोल खराब झाल्याचे सांगितले, या सर्व वस्तु नविन टाकाव्या लागतील यासाठी जो खर्च येईल तो आमच्या अशिलांना करावा लागेल हे सांगितले. यानंतर कंपनीने तक्रारदारांना रु. 12,32,524/- (बारा लाख बत्तीस हजार पांचशे चोवीस रू मात्र) कोटेशन पाठविले व
रकमेची मागणी केली
कॅमस्कॅनरने स्कॅन केले
त्यावेळेस आमच्या अशिलांनी संबधितांना सांगितले की आमचे मशीन हे वॉरंटी पिरियड मध्ये आहे. तरी आपण पैसे का पेड करावेत, अशी विचारणा केली असता संबधितांनी उडवाउडवीची उत्तरे देवुन आमच्या अशिलाचे मशीन दुरुस्त करुन दिले नाही. त्यामुळे आमच्या अशिलांचे मशीन सुमारे पसतीस ते चाळीस दिवसापासुन बंद आहे. त्यामुळे आमच्या अशिलांचे आर्थिक नुकसान होत आहे. आपल्या या कृतीमुळे तक्रारदारांचे सुमारे रू.
15,00,000 (पंधरा लाख रु मात्र) नुकसान झाले आहे.
नियम व कायद्याप्रमाणे आमच्या अशिलांनी पोकलॅन्ड मशीन घेतल्या नंतर तात्काळ जी.पी. एस सिस्टीम
सुरु करणे गरजेचे व बंधनकारक होते. आमच्या अशिलाच्या मोबाईलमध्ये जी.पी.एस सिस्टीम इंन्स्टाल करुन देण्याची आपली सर्वांची जबाबदारी होती व आहे. आमच्या अशिलाचा आमच्या अशिलाच्या मोबाईलमध्ये इन्स्टॉल करुन दिलेली नाही. सदर आपली कृती सदोष सेवा व अनुचित व्यापारि प्रथेचा अवलंब मोडते. आपल्या कृतीमुळे तक्रारदारांना प्रचंड मानसिक त्रास, शारिरिक त्रास, व आर्थिक नुकसानासी सामोरे जावे लागले आहे.
आमच्या अशिलांचे मशीन दि.8/6/24 रोजी पासुन शेतकरी श्री. संजय देवरे राहणार-बोरीस ता. जि.धुळे येथे शेतामध्ये बंद पडलेले आहे. यामुळे शेतकरी श्री. देवरे यांना पेरणी करता आलेली नाही. त्यामुळे शेतकरी देवरे हे आमच्या अशिलाकडे नुकसान भरपाईची मागणी करीत आहे. यासही सर्वथा आपण सर्व वैयक्तीक व संयुक्तिक रित्या जबाबदार आहात. कृपया याची नोंद घ्यावी.
आमच्या अशिलांना आपण जे पोकलॅन्ड मशीन विकलेले आहे. ते घेतल्यापासुन अनेक वेळा नादुरुस्त झालेले आहे. ते वारंवार दुरुस्त करावे लागले आहे. सदर बाब पाहता आपण आमच्या अशिलास विकलेल्या मशीनमध्ये उत्पादित दोष असल्याचे आमचे ठाम मत झाले आहे. आमचे अशिलांचे मशीन सध्यस्थितीत बंद पडलेले आहे. आपण
उत्पादित दोष असल्याचे आमचे ठाम मत झाले आहे. आमचे अशिलांचे मशीन सध्यस्थितीत बंद पडलेले आहे. आपण दुरुस्तीसाठी व काही वस्तु नविन टाकण्यासाठी रु. 12,32,524/- (बारा लाख बत्तीस हजार पाचशे चोवीस रू मात्र) कोटेशन आमच्या अशिलांना पाठविलेले आहे. सदर कोटेशन पाहून आमच्या अशिलांना मानसिक धक्का बसलेला आहे. आमच्या अशिलाचे मशीन आपण सांगितल्यानुसार व आपण दिलेल्या कागदपत्रानुसार वॅरंटी पिरीयड मध्ये होते व आहे. असे असताना आपल्या उपरोक्त रक्कमेची मागणी ही बेकायदेशीर आहे व आमच्या अशिलांच्या कायदेशीर हक्कांचे उल्लघन करणारी आहे.
सबब म्हणुन आमच्या अशिलांना आपणांस कायदेशीर नोटिस देणे भाग झालेले आहे. सदरची कायदेशीर नोटिस आपणांस रजिस्टर पोस्टाव्दारे व ई-मेल व्दारे पाठविण्यात येत आहे. सदरची नोटिस मिळताच पंधरा दिवसाच्या आत आपण आमच्या अशिलांना उत्पादित दोष असलेले मशीन बदलुन द्यावे किंवा मशीनची किंमत व्याजासह अदा करावी. आमच्या अशिलाचे झालेले आर्थिक नुकसान तसेच मानसिक, शारिरिक त्रासापोटी नुकसान भरपाई द्यावी अन्यथा आमचे अशिल आपल्या विरुध्द दिवाणी व फौजदारी स्वरुपाची कारवाही करतील व त्याच्या होणाऱ्या खर्चाची व परिणामाची संपुर्ण जबाबदारी आपली असेल याची नोंद घ्यावी.
सदर नोटिस चा खर्च रु. 15,000/- (पंधरा हजार रु मात्र) देण्यास आपणच जबाबदार आहात याची नोंद घ्यावी सदर नोटिस ची मुळप्रत आपणांस पाठवुन स्थळप्रत आमचे दप्तरी पुढिल कारवाहीस्तव ठेवली असे. कळावे येणे प्रमाणे नोटिस असे,
धुळे दिनांक 12/07/2024 श्री. निलकंठ मधुकर पाटील नोटीस देणार
अॅड. चंद्रकांत मोहन येशीराव
नोटीस देणार तर्फे अॅडव्होकेट
चंद्रकांत मोहन येशीराव
अधिवक्ता
रेल्वे स्टेशन, धुळे.
=================================
-----------------------------------------------
:- राज प्रसारित Blog Spot.Com Sociel Mediya Google Network 💐✅🇮🇳...
Mobile +919730595775...
-----------------------------------------------
=================================